10 ár síðan ...

Í dag eru 10 ár síðan ég flutti úr sveitinni að norðan til Reykjavíkur. Ástæða þess að ég man ávallt þennan dag er ekki að sé með sérstaklega gott minni heldur var aðalfrétt þennan dag að Díana prinsessa hefði lent í bílslysi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján

Já ég er ánægður, fór upphaflega til að mennta mig s.s. fara í háskóla og fór svo að vinna í framhaldi af þvi

Kristján, 31.8.2007 kl. 17:45

2 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

Neinei, þú varst ekki seinust. Ég veit það af því að þú sagðir mér fréttirnar svo ég hlít að hafa verið seinust

Elva Guðmundsdóttir, 2.9.2007 kl. 15:01

3 identicon

ég var nú svo lítil að það var enginn að hafa fyrir því að segja mér þetta :P

Anna María (IP-tala skráð) 7.9.2007 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband