Jóla hvað ...

Nú styttist óðum í jólin og er ég nú kominn heim í heiðardalinn eins og hef gert síðan um jól síðan flutti að heiman. Ferðatilhögun þó með öðru sniði þetta árið en vanalega þar sem ég tókst ekki á flug norður þetta árið heldur tók það að mér að koma norður stærstu “jólagjöfinni” til foreldra minna, sem þau gefa sér sjálf. En það er eitt stykki sjálfrennireið sem má með sanni segja að hafi komið mér á óvart á ferð minni í gær þar sem ég bjóst ekki fyrirfram við miklum krafti né snerpu þó hið gagnstæða hafi komið í ljós. Ég lagði þó ekki í að hafa fyrir því að pakka gjöfinni inn þó ég sé hinn allra snjallasti í slíkri innpökkun! Ég kemst annars ekki almennilega í jólaskapið fyrr en ég kemst úr “rólegheitunum” í borg óttans heim í “jólastressið” í sveitinni Tounge Mamma er að vanda alveg farin á taugum fyrir þessi jólin við að bjarga öllu fyrir horn á síðustu stundu sem nauðsynlegt er fyrir jólin! WhistlingSvo er bara að krossa putta fyrir næsta föstudag og vona að flugfélagsfarsinn endurtaki sig ekki þá.Að lokum óska ég þeim sem þetta lesa gleðilegra jóla.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband