12 ár síđan ... 7. febrúar 1995

Í dag eru liđin akkúrat 12 ár síđan ég eignađist fyrsta bílinn minn en ţađ gerđist nokkrum mánuđum eftir ađ ég fékk bílprófiđ. Bíllinn er af gerđinni Toyota Corolla Touring '92 módel og er fjórhjóladrifinn eđalvagn sem reyndist mér einstaklega vel í ţau tćp 11 ár sem ég átti hann. En bílinn seldi ég í desember 2005 til foreldra minna sem eiga hann ennţá og nota mikiđ m.a. vegna vinnu.

Ég var reyndar ekki fyrsti eigandi ţessa bíls en svo skemmtilega vill til ađ sú sem átti bílinn á undan  mér nloggar á síđunni http://logos.blog.is

Hér fyrir neđan er svo nýleg mynd af kagganum sem er tekin í sveitinni heima Smile

P2060013


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Valgerđur Sigurđardóttir

Já....Blue One stendur fyrir sínu

Valgerđur Sigurđardóttir, 7.2.2007 kl. 21:15

2 Smámynd: Sigríđur Laufey Einarsdóttir

  Ssćll "One blue " stendur sig vel, takk fyrir.

Kveđja

Sigríđur Laufey Einarsdóttir, 7.2.2007 kl. 21:42

3 Smámynd: Kristján

Já alltaf stađiđ fyrir sínu eins og viđ öll ţekkjum

Kristján, 7.2.2007 kl. 23:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband