Minn bloggtími

Ég er búinn ađ finna ţann tíma sem virđist helst henta til ađ sinna ţessu bloggi. Er í aukavinnu yfirleitt 3virk kvöld vikunnar og passar mjög vel ađ nota tímann međ ţví ađ vinna til ađ blogga, lesa fréttir og einnig önnur blogg. Búinn ađ reyna vera bćta upp fyrir bloggleysi síđastu daga.

Annars fín helgi ađ baki, átti mjög rólegt og gott föstudagskvöld heima. Svo á laugardagskvöld skellti ég mér á mjög skemmtilega og vel heppnađa árshátíđ ţar sem var í bođi góđur matur, flott skemmtiatriđi milli rétta og ball á eftir. Ekki hćgt ađ biđja um mikiđ meira Smile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elva Guđmundsdóttir

Er ađ kvitta fyrir mig.

Elva Guđmundsdóttir, 12.3.2007 kl. 22:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband